Thứ Năm, 24 tháng 7, 2014

Ôtô “nội” hơn 300 triệu đồng trình làng



Định giá chính thức 329 triệu đồng, phiên bản thấp nhất của Chevrolet Spark vừa được tung ra thị trường để chinh phục các hãng taxi và một số lượng nhất định các khách hàng có nhu cầu mua xe giá rẻ.

Sự xuất hiện của phiên bản dành riêng cho các hãng taxi có thể được coi là một trong những nỗ lực của GM Việt Nam để lấy lại thị phần đã mất trong phân khúc xe nhỏ.



Chevrolet Spark phiên bản taxi cho thị trường Việt Nam. 

Trước đây, mẫu xe giá rẻ này là lựa chọn hàng đầu của nhiều taxi. Tuy nhiên, trong vài năm trở lại đây, ngôi vị "vua xe taxi" đã dần nhường cho Kia Morning. 
Để trở lại, giá bán trở thành vũ khí quan trọng của Spark. Dòng xe này có giá bán lẻ 329 triệu đồng và nếu khách hàng mua lô sẽ được giảm tiếp từ 10 đến 20 triệu đồng tuỳ theo số lượng mua.

Dòng xe này có kiểu dáng cơ bản giống các bản Spark khác nhưng có ít đồ chơi hơn. Xe có trang bị 4 loa, radio (AM/FM) và cổng kết nối AUX (iPod). Khoang chứa hàng khá rộng với dung tích lên tới 170 lít. Xe sử dụng động cơ 1.0L 4 xi-lanh tương tự phiên bản thường và được "khuyến mại" thêm logo cùng đèn hiệu đặc trưng của xe taxi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét